Trang chủ Khác Lớp 7 nêu quan diểm của em về nhận định : bạn thân là những người sẵn sàng bênh vực bạn dù...
Câu hỏi :

nêu quan diểm của em về nhận định : bạn thân là những người sẵn sàng bênh vực bạn dù đúng hay sai? ( môn kns đề thi )

Lời giải 1 :

#Hoàng 2k10:

   Theo quan điểm của anh, bn thân ko chỉ là những ng sẵn sàng bênh vực bn dù đúng hay sai. Bn thân là những ng mà bn có thể tin tưởng, chia sẻ và dựa vào trong mọi tình huống. Họ ko chỉ đứng về phía bn khi bn đúng, mà còn dám nói cho bạn bt khi bn sai và giúp bn hc từ những sai lầm đó. Bn thân là những ng thật sự quan tâm và lo lắng cho bn, và sẽ luôn ở bên cạnh bn trong mọi hoàn cảnh, ko chỉ khi bn đúng mà còn khi bn sai.

  Lí lẽ: Bn thân ko chỉ là những ng ủng hộ bn mù quáng mà còn là những ng thật sự quan tâm và chia sẻ cả niềm vui lẫn nỗi buồn trong cuộc sống. Họ ko chỉ đứng về phía bn khi bn đúng, mà còn dám nói cho bạn bt khi bn sai và giúp bn trở thành ng tốt hơn. Bn thân luôn ở bên cạnh bạn, ko chỉ trong những thời điểm tốt đẹp mà còn trong những thời điểm khó khăn và thử thách.

   Mong tus cho anh câu trl hay nhất, 5* vs cảm ơn nhá :3

Lời giải 2 :

nhận định này là sai vì bạn thân là người bạn tri kỉ, chư thân với nhau trong 1 khoảng thời gian dài, luôn bên nhau mỗi khi đối phương gặp khó khăn, ko phản bội, nói xấu nhau, luôn tin tg lẫn nhau!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK