Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Trình bày ý kiến về một vấn đề xã hội ( ý nghĩa của tiếng cười trong đời sống) (không...
Câu hỏi :

Trình bày ý kiến về một vấn đề xã hội ( ý nghĩa của tiếng cười trong đời sống) (không chép mạng)

Lời giải 1 :

xã hội hôm nay đang dần 1 hiện đại hóa bởi những công nghệ, kĩ thuật và xu hướng. Nó trở nên vội vã và lạnh lùng hơn bởi những người vội vàng. Sẽ có đôi khi chúng ta vô tình lãng quên đi cuộc sống. Để rồi chợt nhận ra những cái gọi là văn hóa và phong tục truyền thống. Vậy đã bao h bạn tự hỏi mik rằng văn hóa truyền thống có nghĩa là gì chưa? Rất đơn giản. Có thể nói, đó là những suy nghĩ, hành động hay công việc đc bắt nguồn từ xa xưa. Nó mang tính lịch sử và sự HÒAI cổ. Đòi hỏi con người ta phải biết trân trọng và giữ gìn. Hơn hết, văn hóa truyền thống cs ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với con người và đất nước VN. Bởi lẽ, nó là sự đánh dấu, sự khẳng định về 1 thời lịch sử đã qua. Nó là nguồn động lực cho những người con đất Việt. Là nguồn cảm hứng bất tận cho những áng văn bất hủ của thời đại. Không chỉ vậy, văn hóa truyền thống còn thể hiện được sự trân trọng của Thế hệ còn người hiện nay với những người thế hệ đã đi trc. Giúp cho đất nước ta ngày càng trở nên tươi đẹp và phát triển hơn về mảng nghệ thuật truyền thống dân tộc. Thật tuyệt vời biết bao khi hiện nay trên đất nước ta vẫn còn tồn tại nhiều làng nghề truyền thống, nhiều phong tục tập quán thú vị. Đó là 1 điều tốt đẹp với tất cả mọi người. Hãy luôn biết trân trọng và giữ gìn văn hoâ truyền thống của dân tộc. Lưu truyền, phát huy nó trc 1 thời đại đang dần số hóa

TUYỆT ĐỐI KO DÙNG MẠNG, TỰ VIẾT

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK