Trang chủ Khác Lớp 8 Những thiệt hại khi sai luật giao thông câu hỏi 6513108
Câu hỏi :

Những thiệt hại khi sai luật giao thông

Lời giải 1 :

Đáp án:

1. Tai nạn giao thông: Vi phạm luật giao thông có thể dẫn đến tai nạn giao thông, gây thương tích và tử vong cho người tham gia giao thông.

2. Mất mạng và thương tật: Vi phạm luật giao thông, như vi phạm tốc độ, vi phạm quy định về đèn giao thông, vi phạm quy định về việc điều khiển phương tiện, có thể dẫn đến mất mạng hoặc thương tật vĩnh viễn.

3. Thiệt hại vật chất: Vi phạm luật giao thông có thể gây ra thiệt hại về tài sản, bao gồm hư hỏng phương tiện, cấu trúc đường và tài sản công cộng khác.

4. Chi phí pháp lý: Vi phạm luật giao thông có thể dẫn đến việc bị phạt tiền, mất bằng lái, hoặc thậm chí bị tước quyền lái xe.

5. Ảnh hưởng đến xã hội: Vi phạm luật giao thông gây ra sự bất an và không an toàn cho cộng đồng, ảnh hưởng đến sự phát triển và tiến bộ của xã hội. 6. Tác động tâm lý: Vi phạm luật giao thông có thể gây ra căng thẳng, lo lắng và áp lực tâm lý cho người tham gia giao thông.

Giải thích các bước giải:

 CHÚC BẠN LÀM BÀI TỐT

----------------@trantm----------------

Lời giải 2 :

những thiệt hại khi sai luật an toàn giao thông:

-Thiếu hiểu biết về luật giao thông

-Không có bang lái dẫn đến tai nạn giao thông nghiêm trọng.

-Kĩ nang lái xe còn thiếu hiểu biết

@HoiDap24/7.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK