Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 giúp em đi mn ơi ( sáng mai đi học rùi cứu em với,nếu hay thì 5 sao và hay...
Câu hỏi :

giúp em đi mn ơi ( sáng mai đi học rùi cứu em với,nếu hay thì 5 sao và hay nhất luôn nha mn )

image

giúp em đi mn ơi ( sáng mai đi học rùi cứu em với,nếu hay thì 5 sao và hay nhất luôn nha mn )Bail Viết một đoạn văn ( Từ 710 câu) miêu tả và nêu cảm nghĩ của e

Lời giải 1 :

Tình yêu quê hương là một tình cảm cao quý trong cuộc sống. Lòng yêu quê hương được hiểu là sự gắn bó, yêu mến của con người đối với quê hương. Từ đó chúng ta mong muốn được xây dựng đất nước, quê hương. Người Việt Nam có một truyền thống yêu nước, yêu quê hương nồng nàn. Đôi khi, lòng yêu quê hương cũng đến hành động những hành động vô cùng đơn giản: chăm chỉ học tập, có tình yêu thương con người,... . Nhờ có tình yêu này mà chúng ta sẽ vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống, sống tích cực và nỗ lực hơn để trở thành người có ích trong xã hội. Đặc biệt là những trái tim quyết tâm bảo vệ quê hương đất nước của mỗi con người. Trong bất kì hoàn cảnh nào, tình yêu quê hương đất nước vô cùng quan trọng.

#khanhdangnguyenhoang

Lời giải 2 :

Tình yêu quê hương là một tình yêu thường trực trong tâm hồn mỗi con người. Bởi quê hương là nơi ta sinh ra, lớn lên và có những kỉ niệm về một tuổi thơ êm đềm. Quê hương gắn với những chiều ngả mình trên lưng trâu, lim dim đôi mắt nhìn bầu trời xanh và lắng nghe tiếng sáo diều. Quê hương gắn với những cánh cò, những rặng tre rì rào, những cánh đồng lúa chín thơm vàng ửng . Quê hương gắn với giọt mồ hôi cuẩ mẹ của cha , gắn với tiếng đưa võng kẽo kẹt cung lời ru của bà

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK