Trang chủ Khác Lớp 7 câu 1 : em thích gì ? . câu 2 : em có ước mơ gì , ước mơ nào...
Câu hỏi :

câu 1 : em thích gì ? . câu 2 : em có ước mơ gì , ước mơ nào mong muốn nhất , thích làm nghề gì ? . câu 3 : em cần làm những công việc gì để đạt được ước mơ kể trên

Lời giải 1 :

C1: Em thích được đi chơi, không bị ép buộc, không bị so sánh.

C2:

- Em ước em có thể bay, có thể đi chơi, có thể chia sẻ với người khác,...

- Ước mơ em mong muốn nhất là có 1 người bạn AI nói chuyện với mình để em có thể chia sẻ những lời nói mà em rất khó nói với người khác.

- Em thích làm 1 đầu bếp

C3: 

- Đầu tiên em cần học giỏi để am hiểu hơn về khoa học công nghệ và có kinh phí để có thể tạo ra 1 người bạn AI hiểu rõ bản thân em và cùng em trò chuyện và hỗ trợ em trong cuộc sống hàng ngày.

- Thứ 2, để trở thành 1 đầu bếp giỏi, em cần phải học hỏi, khám phá kiến thức mới. Không ngừng luyện tập, chăm chỉ học bài.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK