Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 . Trả lời câu hỏi sau . Trong văn bản Hang Én, tác giả đã viết về những trải nghiệm...
Câu hỏi :

. Trả lời câu hỏi sau

. Trong văn bản Hang Én, tác giả đã viết về những trải nghiệm của mình, miêu tả khung cảnh thiên nhiên, sinh hoạt và những con người mình đã gặp gỡ. Cuộc sống thật phong phú biết bao. Em hãy quan sát và miêu tả lại một khung cảnh ấn tượng mà em từng trải nghiệm qua những chuyến đi của mình bằng một đoạn văn từ 5- 7 câu.

Lời giải 1 :

hang én mang đến cho em thấy sự kì vĩ,lớn nao của tạo hóa thiên nhiên. đường đến hang én vô cùng gian nan thế nhưng lại đầy thích thú.Tuy mạo hiểm nhưng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời,cái mà thành thị không thể có.Đến hang,một không gian hùng tráng khiến con người phải e sợ.Thế nhưng sự gần gũi ấm áp của loài chim én,chúng không hề thấy lo sợ trược sự hiện diện của con người,khiến em thấy thật thú vị.Thiên nhiên thật rộng lớn,hiểm nguy nhưng lại cực kì tuyệt đẹp,kì thú.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK