Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài Bức Tranh Quê của Thu Hà Quê hương đẹp mãi trong...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài Bức Tranh Quê của Thu Hà Quê hương đẹp mãi trong tôi Dòng sông bên lở bên bồi uốn quanh Cánh cò bay lượn chòng chành Đàn bê gặm cỏ đồng xanh mượt mà Sáo diều trong gió ngân nga Bình yên thanh đạm chan hòa yêu thương Bức tranh đẹp tựa thiên đường Hồn thơ trỗi dậy nặng vương nghĩa tình . ko chếp mạng TRÍCH ĐOẠN NHÉ Ạ 5 sao VÀ CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT CHO 1 BẠN KIÊN TRÌ.GÂY ẤN TƯỢNG

Lời giải 1 :

    Khi đọc xong bài thơ này em cảm thấy rất tự hào về quê hương của mình cũng như quê hương của tác giả .Quê hương là nơi mà mỗi con người được sinh ra và lớn lên trong sự bao bọc chở che của người người thân và hàng xóm láng giềng .Quê hương cho ta tuổi thơ ấu ,vẻ đẹp và rất nhiều điều mà ta không ta quên đi được nữa do nó đă khắc sâu vào tim mỗi người chúng ta .Quê hương đã hy sinh không biết bao nhiêu gian khổ để có được ngày hôm nay cho chúng ta cắp sách đến trường học thêm kiến thức bên ngoài .Vì vậy em mong rằng tất cả mọi người hãy tôn trọng quê hương của mình và quê hương của mọi người .Và góp phần để quê hương ngày càng phát triển tươi đẹp cho thế hệ mai này càng phát triển để đạt được mong ước sánh với 5 châu lục kia . Ý muốn nói rằng nơi quê hương rất đẹp mà giản dị tựa như một bức tranh mà ng hoạ sĩ nào đó đã vẽ , từ đó mà những kí ức trong nhà thơ chợt trỗi dậy.Qua đó nhắn nhủ cta phải biết yêu và trân trọng quê hương nhiều hơn .

≈≈≈≈≈ STUDY WELL ≈≈≈≈

∞zan ( khoi000tran )

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK