Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết 1 câu chuyện về 1 người thầy hoặc 1 cô đáng nhớ của em[ khoảng 25 câu ] câu...
Câu hỏi :

Viết 1 câu chuyện về 1 người thầy hoặc 1 cô đáng nhớ của em[ khoảng 25 câu ]

Lời giải 1 :

chúc em học giỏi

     Một ngày hè nóng nực, tôi gặp một người thầy đáng nhớ trong cuộc đời mình. Ông ta có mái tóc bạc phơ, đôi mắt sáng và nụ cười ấm áp. Thầy đó tên là ông Hoàng, giáo viên lớp 5 tại trường tiểu học của tôi.

    Ông Hoàng không chỉ là một thầy thông thái mà còn là một người bạn đồng hành tuyệt vời. Ông luôn tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thân thiện. Bằng cách sử dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo, ông giúp chúng tôi hiểu bài học một cách dễ dàng và thú vị.Mỗi buổi học, ông Hoàng luôn truyền đạt cho chúng tôi những kiến ​​thức mới một cách sinh động và hấp dẫn. Ông không chỉ dạy chúng tôi về toán, văn học và khoa học, mà còn truyền đạt những giá trị sống quan trọng như tình yêu thương, sự chia sẻ và lòng nhân ái.Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với ông Hoàng là khi ông tổ chức một buổi ngoại khóa cho cả lớp. Chúng tôi cùng nhau khám phá thiên nhiên, chơi trò chơi và tận hưởng những khoảnh khắc giải trí vui vẻ. Ông Hoàng luôn tạo ra một không gian an lành và đầy niềm vui cho chúng tôi.Không chỉ là một thầy, ông Hoàng mà là một người lắng nghe tận tâm. Ông luôn dành thời gian để lắng nghe những câu chuyện của chúng tôi và tạo điều kiện cho chúng tôi có thể hiện thực hóa ý kiến ​​và ý tưởng của mình.Nhờ ông Hoàng, tôi đã phát triển không chỉ về kiến ​​thức mà còn về nhân cách. Ông đã truyền cảm hứng cho tôi luôn cố gắng nỗ lực và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình.

       Người thầy đáng nhớ ông Hoàng đã để lại dấu ấn sâu sắc trong trái tim tôi. Tôi sẽ tiếp tục biết ơn ông vì những gì ông đã dạy và truyền đạt cho tôi. Ông Hoàng là một người thầy tuyệt vời và tôi sẽ luôn nhớ về ông trong suốt cuộc đời.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK