Trang chủ Khác Lớp 5 giúp với mn ơi Trường của em ở đường nào Trường của em có mấy dãy lớp, mấy tầng Trong...
Câu hỏi :

giúp với mn ơi Trường của em ở đường nào Trường của em có mấy dãy lớp, mấy tầng Trong trường có khu vui chơi nào (sân đá banh, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông,...) Trường em có gì đặc biệt Ở trường em mến thầy cô nào nhất, vì sao em mến cô... Em chơi thân với bạn nào nhất, vì sao em thích chơi với bạn ...

image

giúp với mn ơi Trường của em ở đường nào Trường của em có mấy dãy lớp, mấy tầng Trong trường có khu vui chơi nào (sân đá banh, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông,

Lời giải 1 :

Trường THCS Cát Chánh được thành lập vào ngày 15 tháng 9 năm 2001.

Từ năm 1980 đến 1991 là trường Phổ thông cơ sở Cát Chánh 2. Năm 1991 trường được tách riêng cấp II và nhập với trường cấp II Cát Tiến và được lấy tên là trường Trung học cơ sở số 3 Phù Cát. Đến ngày 15 tháng 9 năm 2001 tách riêng ra và trở thành trường Trung học cơ sở Cát Chánh.

Trường Trung học cơ sở Cát Chánh với diện tích là 5083,1m2 đóng trên địa bàn xã Cát Chánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Đây là địa bàn có thu nhập không đồng đều, dân trí còn thấp đa số làm nông nghiệp độc canh cây lúa.

Nhà trường hiện nay có 10 phòng học và đầy đủ các khu học tập, thực hành, khu thể dục thể thao. Có tường, rào, cổng ngõ xanh - sạch - đẹp.

Tổng số Cán bộ, giáo viên, nhân viên hiện nay (năm học 2019-2020) là 23 CB, GV và NV, trong đó đội ngũ cán bộ giáo viên và nhân viên có trình độ Thạc sỹ: 02, Đại học: 20; Cao đẳng: 01

Mhieu1712

Lời giải 2 :

Đáp ánGiải thích các bước giải:

 nhắc đên hai tiếng ngôi trường ,trong tôi lại không khỏi bồi hôi , xúc động nhớ về những năm tháng học dới mái trường này , trường THCS TIỀN CHÂU. đây là ngôi trường cấp 2 được thành lập từ rất lâu, từ 50 năm về trước .

Nhưỡng năm rước đây ,trường năm chung khuân viên với cấp 1 nên học sinh cấp 1 và cấp 2 học chung 1 trường .tuy nhiên ,bắt đầu từ năm tôi mới vào học lớp 6 ,trường đã tách ra làm riêng.trường của tôi được xây trên một mảnh đất rộng trường có 3 khối 3 tầng và 1 khối nhà cấp 4. Trước kia cổng trường ko được kiên cố chát liệu gì cũng ko biết bât giờ cổng trường đã làm lại một cánh kiên cố hơn .

 Trường học có tất cả 30 phòng học, mỗi lớp có 1 phòng riêng. Ngoài ra trường em  còn có các phòng như: phòng vật lý,tin,nhà thể chất,phòng hóa học,phòng sinh học...... Vì trường của em rất xa ở đường 2 bà trưng nên em phải đi xe đạp tới trường.

  

để được là học sinh sinh của trường ,chúng tôi phải trải qua các kì thi cực kì khó khăn.Sau đó chúng tôi mới được nhận . có njungwx phòng học dành cho hs ưu tú đó là lớp chọn. Có các thầy cô đã được phong tặng danh hiệu giáo viên giỏi.... Chúng tôi rất tự hào khi được là học trò của tương, bao năm qua tôi vẫn luôn vinh dự mái trường này.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK