Trang chủ GDCD Lớp 6 2. Sắp tới kì nghỉ hè, bố mẹ dự định cho em về quê ngoại một tháng sống cùng với...
Câu hỏi :

2. Sắp tới kì nghỉ hè, bố mẹ dự định cho em về quê ngoại một tháng sống cùng với ông bà. Em hãy thiết kế một cuốn sổ tay để nhắc nhở bản thân trong sinh hoạt và học tập. (Nội dung chính của sổ tay: thời gian, nội dung nhắc nhở, cách thức thực hiện, tự đánh giá). 1.ko sao chép câu trả lời( GPT hoặc trên mạng) 2. làm theo như (Nội dung chính của sổ tay: thời gian, nội dung nhắc nhở, cách thức thực hiện, tự đánh giá).(làm theo những ý này vào phần trả lời, ko được thiếu) 3. ko spam 4. đầy đủ và rõ ràng(ko ngắn mà thiếu chi tiết) Ai ko thực hiện theo những lưu ý trên sẽ báo cáo+vote 3sao ạ còn 4 sao thì cũng tạm được thôi ạ! Mong mọi người thông cảm và làm nhanh giúp em ạ! Nhanh+đúng thì vote 5 sao và ctlhn!

Lời giải 1 :

Chúc bạn học tốt!!!

image

Lời giải 2 :

Đáp ánGiải thích các bước giải:

1- thời gian: ngủ đúng giờ dậy đúng giấc ,ăn đúng giờ...

2-nhắc nhở: nhắc nhở những điều quan trọng VD: làm bài tập, phụ giúp ong bà làm việc, tự giác làm bài tập về nhà...

3-cách thực hiện : cố gắng hoàn thành tốt cá nôi dung trong sổ!

4- tự đánh giá: tự nhân xét về bản thân mình!!!

  câu 4minhf ko hiểu lắm nên làm theo ý chứ ko biết đúng đâu!

  give 5 sao

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK