Trang chủ GDCD Lớp 6 Câu 1 1. Em hãy lập và thực hiện kế hoạch rèn luyện tính tự lập của bản thân theo...
Câu hỏi :

Câu 1 1. Em hãy lập và thực hiện kế hoạch rèn luyện tính tự lập của bản thân theo gợi ý sau: các lĩnh vực rèn luyện (học tập, sinh hoạt hằng ngày), công việc thực hiện, biện pháp thực hiện, kết quả rèn luyện. lưu ý: đọc kĩ khi trả lời 1.ko sao chép câu trả lời( GPT hoặc trên mạng) 2. làm theo những gợi ý sau các lĩnh vực rèn luyện (học tập, sinh hoạt hằng ngày), công việc thực hiện, biện pháp thực hiện, kết quả rèn luyện.(làm theo những ý này vào phần trả lời, ko được thiếu) 3. ko spam 4. đầy đủ và rõ ràng(ko ngắn mà thiếu chi tiết) Ai ko thực hiện theo những lưu ý trên sẽ báo cáo+vote 3sao ạ còn 4 sao thì cũng tạm được thôi ạ! Mong mọi người thông cảm và làm nhanh giúp em ạ! Nhanh+đúng thì vote 5 sao và ctlhn!

Lời giải 1 :

Dựa trên gợi ý, em hãy lập và thực hiện kế hoạch rèn luyện tính tự lập của bản thân như sau:

  1. Lĩnh vực học tập:

    • Học bài và làm bài tập đầy đủ: Em nên kiên trì học và hoàn thành các bài tập một cách đầy đủ.
    • Tự giác học ôn lại bài không cần ai nhắc nhở: Học tập không chỉ trong lớp học, mà còn tự ôn lại kiến thức để nắm vững.
    • Chăm chú nghe thầy cô giảng bài: Lắng nghe và tham gia tích cực trong giờ học.
  2. Lĩnh vực sinh hoạt hằng ngày:

    • Làm những công việc vừa sức của mình: Dành thời gian cho việc học, nhưng cũng không quên giúp đỡ bố mẹ trong việc nhà.
    • Vui chơi, giải trí: Tạo thời gian cho việc giải trí và thư giãn.
    • Tự giác giúp bố mẹ làm việc nhà: Giặt quần áo, nấu cơm, rửa bát chén, dọn nhà cửa…
  3. Lĩnh vực hoạt động tập thể:

    • Tham gia các hoạt động tập thể ở trường, lớp: Tham gia văn nghệ, viết báo tường, kỉ niệm ngày lễ.
    • Tham gia các hoạt động tập thể ở xã phường: Dọn đường làng, ngõ xóm…
  4. Kết quả rèn luyện:

    • Em nên tự viết kết quả theo việc làm của mình, đánh giá xem liệu kế hoạch đã thực hiện đúng đắn và có đạt được mục tiêu tự lập hay không.

Chúc bn thành công trong việc rèn luyện tính tự lập!

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK