Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 viết một đoạn văn (300 chữ) về xả rác vừa bãi gây ảnh hưởng đến môi trường sống . trả...
Câu hỏi :

viết một đoạn văn (300 chữ) về xả rác vừa bãi gây ảnh hưởng đến môi trường sống . trả lời đúng! ( cảnh báo: copy mạng đánh giá 1 sao)

Lời giải 1 :

                                                            Bài Làm.

Vức rác bừa bãi làm ảnh hưởng đến môi trường sống là một vấn đề đáng bị lên án trong xã hội gây ra nhiều tác hại cho mô trường và sức khỏe con người.Nguyên nhân chính là do ý thức của mỗi con người và sự bất cẩn của mỗi con người.Để giải quyết vấn đề này chúng ta cần tăng cường giáo dục cho cộng đồng về tác hại của việc xả rác bừa bãi và cải thiện hệ thống quản lý rác thải để đảm bảo mọi người có nơi vứt rác đúng nơi quy định vấn đề xả rác bừa bãi là một vấn đề cần quan tâm và xử lý.Nó không chỉ gây hại cho môi trường và sức khỏe con người mà còn ảnh hưởng đến đời sống văn hóa của chúng ta.Mỗi người cần có ý thức trách nghiệm để xây dựng một cộng đồng xanh sạch an toàn và van minh hơn.

@HoiDap24/7.

Lời giải 2 :

Đáp án:

Ngày nay xã hội của chúng ta ngày càng phát triển, các nhà máy, khu công nghiệp, những ngôi nhà mọc lên. Hằng ngày các khu công nghiệp, xưởng sản xuất đều thải ra rất nhiều khói độc, đồng thời còn thải rác bằng nguồn nước, làm môi trường sống và môi trường sống bị ô nhiễm nghiêm trọng. Không những thế việc những phương tiện giao thông lưu thông trên đường cũng là nguyên nhân góp phần gây ra ô nhiễm môi trường không khí hay cũng có thể nói là ô nhiễm môi trường sống. Con người cũng là nguyên nhân thiết yếu gây ra vấn đề ô nhiễm môi trường. Do sự thiếu ý thức và không chú trọng vào việc bảo vệ môi trường, con người của chúng ta đã góp phần làm ô nhiễm môi trường sống bằng những việc sinh hoạt hằng ngày như nấu ăn khói bếp mù mịt, vứt ra bừa bãi, không đúng nơi quy định,... Và những lần chặt phá rừng bừa bãi để làm sản lương riêng nhằm chuộc lợi cho bản thân. Khiến cho các loài sinh vật sống trong rừng gặp nhiều khó khăn trong vấn đề sống còn và kiếm ăn. Đã có nhiều lần những loài động vật quý hiếm bị săn bắt, khiến cho nhiều giống loài sắp và đã bị tuyệt chủng. Và nhiều lần đã xảy ra những trận cháy rừng không ai mong muốn, đã tước đi nơi ở của các loài động vật. Không những thế mà ngoài biển cũng vậy, vô vàn những con cá đã phải bỏ mạng do những nguồn nước thải của các nhà máy thải ra nguồn nước. Khiến cho nguồn nước ô nhiễm mà không thể nào sinh sống được. Để có thể có một môi trường sống lành mạnh, chúng ta hãy chung tay bảo vệ môi trường và hãy lan tỏa điều này cho những người bạn khác nhé!

CHÚC BẠN HỌC TỐT

( Tổng 334 chữ)

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK