Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết bài văn kể lại 1 tiết học mà em yêu thích nhất câu hỏi 6507872
Câu hỏi :

viết bài văn kể lại 1 tiết học mà em yêu thích nhất

Lời giải 1 :

      Em rất yêu thích môn Mỹ thuật. Môn học này đã mang lại cho em nhiều điều mong ước, không chỉ về vẽ chơi mà nó còn khiến em thỏa sức sáng tạo ước mơ như bao người.

Em vẫn còn nhớ đến tiết học môn Mỹ thuật ngày hâm đó. Tiết học diễn ra vào buổi sáng thứ hai như mọi khi. Lúc tiếng trống báo hiệu vào lớp sau mỗi giờ ra chơi vang lên, bạn lớp trưởng yêu cầu cả lớp ổn định chỗ ngồi và giữ trật tự. Khoảng năm phút sau, cô giáo bước vào lớp. Chúng em theo lời hô của bạn lớp trưởng đứng dậy chào cô, sau đó cô đã yêu cầu cả lớp ngồi xuống. Và cô đã cho chúng em một đề bài rất hay cho chúng em, sau đó chúng em ai cũng hào hưng tập trung vẽ từng chi tiết. Xong xuôi, cô đi một vài vòng quanh lớp chọn ra những bạn vẽ đẹp vè tốt nhất để phát cho một tời B3 để vẽ lại và to hơn ở trong. Sau đó cô đem lên nộp với biệt danh tập thể học sinh vẽ tốt chủ đề ước mơ tương lai của em lớp 4A.

        Vài tuần sau, cô giáo Mỹ thuật của chúng em vui vẻ bước vào là vì trong lớp đã có một bạn đạt giải suất sắc. Cô phát lại cho chúng em những tờ B3 mà tụi em vẽ ra. Cô nói:" Cô rất đáng khen bạn Hoa lớp mình đã đạt giải và cô cũng rát vui vì đã có người nối tiếp ước mơ của cô!". Cả lớp đồng loạt bất ngờ thốt lên:"Giỏi quá à ...". Cả lớp xôn xao và Hoa cũng chỉ biết cười ngượng, mà cũng phải công nhận bạn Hoa lớp em thật tuyệt!

Mỹ thuật là môn học quan trọng trong lòng em. Vì vậy, em sẽ cố gáng học thật tốt và tích cực trong môn học này để tương lai trở nên tốt đẹp hơn.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK