Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 mình thách mọi người viết đoạn văn nói về ước mơ của mình và mình sẽ nhờ mẹ mình sưa...
Câu hỏi :

mình thách mọi người viết đoạn văn nói về ước mơ của mình và mình sẽ nhờ mẹ mình sưa giúp vì mẹ mình là gv dạy tv giỏi ở trường ai mà được mà mình bảo là được rồi thì mình cho hay nhất luôn.

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích chi tiết:

Mình là nhi. Mình sẽ nói về ước mơ của mình. Lớn lên mình muốn làm nghề nhà giáo vì thầy cô giáo đã dạy chúng ta nên người, học giỏi như ngày hôm nay và thầy cô đã trồng người rất nhiều năm. Đã chỉ biết bao thế hệ trẻ chúng ta nên người. Cũng có công rất lớn cho đất nước vì đã cống nạp những kiến thức mình có cho thế hệ trẻ lớn khôn và giúp đất  nước. Đặc biệt nhất là vì em có mẹ là giáo viên giỏi nên em đã có cảm hứng với nghề này. Mẹ cũng truyền đạt cho em những gì về nghề giáo viên. Mỗi đến dịp 20-11 em rất quý trọng thầy cô và càng ngượng mộ. Cho nên em sẽ cố gắng học giỏi để làm nghề giáo viên và truyền cho thế hệ mai sau

CHUK BN HOK TỐT!

XIN HAY NHẤT

Lời giải 2 :

bác sĩ là hai từ để chỉ những người luôn cố hết sức mk để cứu người. Công việc này đòi hỏi sự tận tụy và lòng yêu thưởng con người. Ngay từ khi còn bé,tôi đã nuôi nấng ước mơ này,chỉ vs 1 hi vọng để cứu người. Vậy nên tôi đã cố gắng học thật giỏi rèn luyện đức tính trung thực ,để sau này trở thành 1 bác sĩ có ích cho nước nhà

đây mik viết lại

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK