Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Cầu vồng có tác hại và tác dụng không câu hỏi 6506296
Câu hỏi :

Cầu vồng có tác hại và tác dụng không

Lời giải 1 :

`-` Cầu vồng không có tác hại với con người . Nó được coi là một hiện tượng tự nhiên đẹp mắt và thú vị . Cầu vồng xuất hiện khi ánh sáng mặt trời chiếu qua giọt nước trong không khí và phản xạ lại nên tạo ra một hiện tượng tuyệt đẹp này .

`-` Cầu vồng không có tác dụng ngoài việc mạng lại vẹ đẹp cho thiên nhiên . Nó không tác động đến sức khỏe của con người .

`⇒` Cầu vồng không có tác hại và tác dụng đối với cong người hay môi trường .

Lời giải 2 :

Cầu vồng là hiện tượng tự nhiên tuyệt đẹp, xuất hiện khi ánh sáng mặt trời chiếu qua các giọt nước trong không khí. Cầu vồng thường có màu sắc rực rỡ và tạo nên một cảm giác thú vị cho người quan sát. Tuy nhiên, cầu vồng không có tác hại đối với con người và môi trường.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK