Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết đoạn văn 13-15 câu nêu tình cảm ,cảm xúc với một người thân trong gia đình. giới thiệu nguo...
Câu hỏi :

viết đoạn văn 13-15 câu nêu tình cảm ,cảm xúc với một người thân trong gia đình.

image

viết đoạn văn 13-15 câu nêu tình cảm ,cảm xúc với một người thân trong gia đình. giới thiệu nguo buổi, nghề nghiệp Đáng người, Tính tình Việc hàng

Lời giải 1 :

Trong gia đình, người em yêu quý nhất là mẹ. Mẹ có dáng người thon thả, khuôn mặt trái xoan. Mái tóc của mẹ dài đen láy, đôi môi đỏ luôn nở nụ cười tươi. Trong mắt em, mẹ chính là người phụ nữ đẹp nhất và cũng chịu khó nhất. Sáng sớm, mẹ đi chợ, đi làm rồi lại nấu cơm, giặt quần áo. Em nhớ nhất lần mình bị ốm mẹ đã phải mẹ thức suốt đêm để trông em, chăm sóc cho em. Em rất yêu mẹ vì đó là mẹ của em.

Lời giải 2 :

Đáp ánGiải thích các bước giải:

                                                                        bài làm

Trong gia đình em,người luôn yêu thương đùm bọc cho em đó là người mẹ của em.Mẹ của em năm nay 45tuổi,và làm nghề công nhân.Tuy là công nhân nhưng mẹ của em vẫn luôn giữ được cho mình một mái tóc đen xuôn mượt và làm da trắng hồng hào như em bé.Lúc mẹ cười đôi môi mẹ mỉm lên cười 1 cách nhẹ nhàng và chìu mến . Mẹ có 1 vóc dáng cao mảnh khảnh thêm vớimột cân nặng vừa phải.Khi em mắc 1 lỗi gì mẹ sẽ ko đánh em hoặc mắng em. Thay vì thế mẹ em chỉ nhắc nhở em,dặn dò em.Em yêu mẹ của em.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK