Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Chia sẻ cảm xúc của em về ngày nhà giáo Việt Nam(Bằng đoạn văn 300 chữ) câu hỏi 6505351
Câu hỏi :

Chia sẻ cảm xúc của em về ngày nhà giáo Việt Nam(Bằng đoạn văn 300 chữ)

Lời giải 1 :

Mỗi năm, vào ngày 20-11 ngày hiến chương nhà giáo luôn là ngày học sinh chúng em háo hức đón chờ bởi đó là cơ hội để tất cả học sinh được tri ân với các thầy cô giáo - những người đã có công dìu dắt và dạy bảo chúng em nên người.Thầy cô là người chỉ bảo những bài học về đạo đức,con chữ, con số đầu tiên, không chỉ vậy thầy cô như là người cha người mẹ thứ hai hết lòng yêu thương. Thầy cô kính yêu đã chắp cho em đôi cánh để bay cao ,bay xa.Hành trang kiến thức được thầy cô vun đắp giúp chúng em vững bước tiếp theo trên con đường phía trước và cuộc sống sau này.Đúng là không có gì sánh bằng công lao vất vả của những người thầy cô trong sự nghiệp trồng người, vào ngày 20/11 này chúng em muốn dành tặng thầy cô những bông hoa tươi thắm nhất để tỏ lòng kính yêu, xin gửi tới thầy cô những lời chúc cùng lời biết ơn sâu sắc . Thầy cô như những người lái đò cần mẫn chở từng lớp thế hệ học trò sang sông,gieo mầm tri thức.Chúng em được nâng cánh ước mơ để đến được những bến bờ mới lạ,rồi sau này,mỗi học sinh sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội,trên hành trình cụôc đời của mỗi người đều có những bài học qúy báu của thầy cô - những người gieo mầm tri thức.Những lời dạy dỗ của thầy cô đã giúp chúng em nên ngừơi và thành tài, công ơn của thầy cô sẽ là thứ chúng em luôn giữ ở trong tim và không báo giờ quên dù có là đi đâu hay ở đâu đi chăng nữa.

Lời giải 2 :

`***` Chia sẻ cảm xúc của em về ngày nhà giáo Việt Nam(Bằng đoạn văn 300 chữ)

`---------------` 

`***` Cảm xúc của em: 

`⇒` Nhân dịp ngày `20`/`11` là ngày nhà giáo Việt Nam.Đó là dịp để chúng ta tỏ lòng biết ơn và tôn vinh những người thầy cô đã dành cả tuổi trẻ và tri thức của mình để dạy dỗ, chăm sóc và hướng dẫn chúng ta trên con đường học tập và trưởng thành.Trong suốt quãng thời gian học tập, những người thầy cô đã trở thành những người bạn đồng hành, người cống hiến không biết mệt mỏi để truyền đạt kiến thức và giáo dục chúng ta. Họ không chỉ là những người truyền đạt kiến thức mà còn là những người truyền cảm hứng, động viên và tạo điều kiện để chúng ta phát triển tốt nhất.Em cảm thấy may mắn và tự hào khi có những người thầy cô tận tâm và yêu nghề. Nhờ họ, em đã có được kiến thức, kỹ năng và những giá trị sống quan trọng. Em cảm nhận được sự ảnh hưởng tích cực của những người thầy cô trong việc hình thành nhân cách và phát triển bản thân.Sau ngày hôm nay, em chúc các thầy cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai. Em xin chân thành cảm ơn những người thầy cô đã dành cả cuộc đời mình để chăm sóc và giáo dục chúng em.

`color{blue}{@ l y n n e} ` 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK