Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết bài văn kể lại 1 buổi sinh hoạt hè của em ( sinh hoạt hè ở chi đoàn của...
Câu hỏi :

Viết bài văn kể lại 1 buổi sinh hoạt hè của em ( sinh hoạt hè ở chi đoàn của em ) [ kph ở trường nha ] ----------------- helppp meeee plsss ---------------------

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Đến phần thứ hai của buổi sinh hoạt. Bạn lớp phó đề nghị chúng tôi đề xuất hình thức trò chơi tập thể. Chúng tôi đã cùng đồng ý chơi trò đố vui. Những bạn có câu đố hay thì giơ tay đặt câu hỏi cho các bạn trong lớp cùng trả lời. Trò chơi này vừa vui vừa bổ ích làm ai cũng hứng thú. Chơi vui là vậy nhưng tiết sinh hoạt ngắn ngủi qua rất mau, khi trống hết giờ học, chúng tôi còn tiếc mãi. Kết thúc buổi sinh hoạt đầu tiên mà chúng tôi tự tổ chức, cô giáo rất vui và khen ngợi chúng tôi sáng tạo, nhiệt tình, năng nổ. Bạn lớp trưởng còn đề xuất tiết sinh hoạt sau sẽ tổ chức một buổi giao lưu trao đổi sách, bạn nào có sách hay thì mang đến giới thiệu cho các bạn cùng biết. tôi cũng đã chọn cho mình một cuốn để giới thiệu và rất mong chờ vào buổi sinh hoạt tuần tiếp theo.
Qua tiết sinh hoạt, chúng tôi vừa quên hết mọi mệt mỏi sau giờ học lại hiếu nhau hơn, cả lớp trở nên gắn bó và đoàn kết hơn.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK