Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết cho mình phần "Kết bài" phân tích Thu Điếu Chỉ viết kết bài thôi ạ! Mình đang cần gấp!!!...
Câu hỏi :

Viết cho mình phần "Kết bài" phân tích Thu Điếu

Chỉ viết kết bài thôi ạ!

Mình đang cần gấp!!!

Lưu ý:KHÔNG CHÉP MẠNG

image

Viết cho mình phần "Kết bài" phân tích Thu Điếu Chỉ viết kết bài thôi ạ! Mình đang cần gấp!!! Lưu ý:KHÔNG CHÉP MẠNG Thu điếu (Mùa thu c

Lời giải 1 :

Kết bài :

         Thơ là sự đồng điệu của tâm hồn ; là nỗi niềm của thi nhân và còn là vẻ đẹp của tình yêu . Vẻ đẹp của tình yêu Nguyễn Khuyến là tình yêu thiên nhiên , cảnh sắc quê thanh bình và tình quê nồng hậu. Qua tứ thơ ấy ta càng cảm nhận rõ được tình yêu thiên nhiên , quê hương , đất nước sâu đậm đến nhường nào . Thế nên dù thưởng cảnh thu lúc thư thái câu cá rất thanh tịnh nhưng lòng thi nhân vẫn đau đáu về quốc gia , dân tộc . Qủa thật là bậc thi nhân tài sắc, trung thần hiếm có .

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK