Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 tả 3-4 câu về con gấu bông mà em yêu thích câu hỏi 6503617
Câu hỏi :

tả 3-4 câu về con gấu bông mà em yêu thích

Lời giải 1 :

                                                               Bài làm

  Con gấu bông mà em yêu thích nhất có màu nâu . Nó có một thân hình khổng lồ . Nó có đôi mắt to tròng và cái mũi mêm mại , khiến nó trông thật đáng yêu . Con gấu bông này rất mềm mại và êm ái khi ôm vào lòng . Em coi chú gấu bông này như một người bạn đáng tin cậy của em .

Lời giải 2 :

Giải thích các bước giải:

Đã có rất nhiều loại gấu bông mà em yêu thích, có loại màu tím, xanh, hồng,... Nhưng em vẫn yêu thích con gấu bông mà mẹ em tặng cho em vào dịp sinh nhật năm ngoái. Con gấu bông đó có màu hồng rất đáng yêu. Mặt nó rất dễ thương và rất vừa tay với em. Nó dài khoảng 60cm. Em rất yêu con gấu bông đó vì em đã thích nó từ lâu mà mẹ em mãi mới mua cho em.

Chúc mình học tốt.

Cho mình xin ctlhn nhé bạn (  mình không giỏi văn đâu nên có khi nó không hay.)

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK