Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu miêu tả cảnh thiên nhiên khiến em hạnh phúc (KHÔNG CHÉP MẠNG,...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu miêu tả cảnh thiên nhiên khiến em hạnh phúc

(KHÔNG CHÉP MẠNG, NẾU KHÔNG THỰC HIỆN ĐƯỢC YÊU CẦU THÌ ĐỪNG TRẢ LỜI ĐỂ NGƯỜI KHÁC TRẢ LỜI )

Lời giải 1 :

`(1)` Một buổi sáng tinh mơ, em thức dậy và bước ra ngoài vườn - một khung cảnh tuyệt diệu hiện lên trước mắt em làm em nhớ mãi đến bây giờ. `(2)` Trong kí ức của em, khi bước ra khu vườn đó có những con bướm đậu trên cành hoa đang đung đưa trong gió hòa với những làn gió nhẹ đưa thoang thoảng làm những cành hoa rung rung. `(3)` Điều này khiến em bừng tỉnh giấc, em thấy những giọt sương vẫn đang đọng lại trên những cánh hoa. `(4)` Nhờ đó, em có thêm được những niềm vui để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng và sự tích cực. `(5)` Có lẽ, vẻ đẹp của thiên nhiên ban cho chúng ta là không thể nào kể hết, chúng ta cần phải biết yêu quý và coi trọng nó.

Lời giải 2 :

nghỉ hè , tôi về quê . tôi cảm thấy thích thú khi được xem những bãi biển xanh màu da . Bởi vậy hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp nhất được tôi lưu giữ trong kí ức là bãi biển tuyệt đẹp của quê hương tôi  . Bãi biển mênh mông . Gió biển lồng lộng . Tiếng sóng vỗ ào ạt . Bãi cát vàng trải dài như vô tận . Bầu trời lúc này thật cao, không một gợn mây nào . Nước biển xanh và trong . Nhìn ra xa phía chân trời,  tôi nhìn thấy những con thuyền đánh cá , bầu trời và biển như hòa vào làm một . Tất cả đều tuyệt đẹp . Nhờ có bãi biển mà quê hương của tôi đang từng ngày  phát triển hơn .

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK