Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 BT: V3-4 m Gọi ý: Tên món đồ chơi là Vì sao em có món đồ chơi độ Đồ chơi...
Câu hỏi :

Giúp mik giải bài 7 nhé

image

BT: V3-4 m Gọi ý: Tên món đồ chơi là Vì sao em có món đồ chơi độ Đồ chơi Bài tập về nhà: bầu gì, hình dáng thế nào ...

Lời giải 1 :

Trong các mốn đồ chơi trông nhà em em thích nhất là một con robot . Con robot nó có màu đỏ xanh rốt đẹp . Mỗi khi em cháng không có gì chơi là em đem nó ra chơi . Chú áy có cái đầu hình vuông và có hai con mắt vàng óng , cái thân to có chứa một số thiết bị cho chú ấy duy chuyển , 2 cái tay dày và có 5 ngón tay như em , đôi chân giúp nó duy chuyển tốt hơn . Em rất yêu quý chú vì chú ấy được ba mẹ em tặng vào sinh nhật tuần trước

Lời giải 2 :

Câu `7`

Bài Làm

 Em được mẹ mua rất nhiều đồ chơi như : búp bê , ô tô,... nhưng đồ chơi mà em yêu thích đó là con gấu bông . Con gấu bông có kích thước rất to và nó rất đáng yêu . Em luôn dùng nó để ôm khi đi ngủ , nó như một người bạn thân của em mỗi khi em buồn . Em sẽ luôn yêu thương và trân trọng con gấu bông của em.

`⇒` Những món đồ chơi luôn gắn với một phần của tuổi thơ vì vậy mỗi chúng ta hãy biết trân trọng những thứ đó.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK