Trang chủ Khác Lớp 8 Nếu mình làm gì sai với họ mà họ ko chấp nhận lời xin lỗi mình phải làm ....,?? câu...
Câu hỏi :

Nếu mình làm gì sai với họ mà họ ko chấp nhận lời xin lỗi mình phải làm ....,??

Lời giải 1 :

nếu mình xin lỗi họ mà họ khong chấp nhận : chỉ nhận lỗi là chưa đủ, mà quan trọng nhất là bạn có những hành động để khắc phục các hậu quả mà mình gây ra

Lời giải 2 :

→ Nếu mình làm gì đó sai với người khác mà họ không chấp nhận lời xin lỗi của mình

⇒  Nếu nhận lỗi nhưng họ lại không chấp nhận thì có lẽ mình đã làm gì đó có lỗi nặng khiến họ không thể chấp nhận hoặc người đó là người hay để bụng mọi chuyện . Ta có thể dùng những hành động để giúp họ tha lỗi :

- Luôn giúp đỡ họ khi họ gặp chuyện gì đó khó khăn .

- Luôn tươi cười với họ , để họ cảm thấy ta thân thiện hơn .

- Luôn thể hiện rằng mình muốn chuộc lỗi với họ .

- Ít nên nhắc đến chuyện mà mình gây ra lỗi với họ , còn trường hợp họ muốn nhắc lại thì ta sẽ làm cho mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng , suôn sẻ hơn , ...

- ...

* N/l : Hình như tus đang thấy tội lỗi .

$#nameno201000$

#chuchoctot#

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK