Trang chủ Khác Lớp 12 Nêu 5 việc làm cụ thể của bản thân thể hiện sự làm gương của người giáo viên trong tương...
Câu hỏi :

Nêu 5 việc làm cụ thể của bản thân thể hiện sự làm gương của người giáo viên trong tương lai

Lời giải 1 :

1. Truyền đạt kiết thức và kiển năng : người giác viên có trách nhiệm truyền đạt kiến thức và khả năng cho học sinh. 

2. Tạo ra môi trường học tích cực : người giáo viên có thể tạo ra môi trường tích cực , khuyến khích sự tò mò và sáng tạo của học sinh.

3. Đồng hành và hỗ trợ học sinh : giúp học sinh vượt qua những khó khăn để toàn diện .

4. Xây những mối quan hệ tốt đẹp : người giáo viên có thể xây dựng mối quan hệ cho mỗi học sinh , gia đình và cộng đồng , tạo ra sự tin tưởng . 

5. Đóng góp và sự phát triển của giáo dục : đổi mới phương pháp giảng và chia sẽ kinh nghiệm cộng đồng với giáo viên khác. 

Lời giải 2 :

Nêu 5 việc làm cụ thể của bản thân thể hiện sự làm gương của người giáo viên trong tương lai

⇒ Chũng bị bài cho các tiết ngày mai , mở rông thêm kiến thức cho học sinh , tìm hiểu những cái học sinh hay hỏi , ...............

Chúc bạn làm giáo viên tốt

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK