Trang chủ GDCD Lớp 12 M 3034 Câu 38. Tinh qua nhà phố hiểm của nhân loãy là khoản mẫu chung, chan của NHIỆM CỦA...
Câu hỏi :

Giúp em làm tự luận với ạaa Em cần gấppppo

image

M 3034 Câu 38. Tinh qua nhà phố hiểm của nhân loãy là khoản mẫu chung, chan của NHIỆM CỦA SI nhiệm môn VÂN NHI CÁI LÀ HOÀN NGƯỜI Tng xÍCH Hng xã hỘI CÔNG Đ

Lời giải 1 :

Câu $1$ 

$-$ Trong trường hợp này chị $K$ vi phạm pháp luật vì đã phóng nhanh vượt ẩu , không kiểm soát được tốc độ nên đã đâm vào anh $C$ đang lưu thông cùng chiều . 

$-$ Trong trường hợp này chị $K$ phải có trách nhiệm chi trả toàn bộ tiền viện phí mà anh $C$ đang điều trị và đền bù tổn hại về sức khỏe  , sửa lại xe cho anh $C$ .

Câu $2$ 

$-$ Suy nghĩ của $N$ là sai vì hai bạn vào $2$ trường khác nhau là do thành tích học tập đối lập nhau chứ không phải $V$ đăng kí vào trường địa học nên được ưu ái về quyền lợi 

$-$  Trong trường hợp này $N$ và $V$ đều bình đẳng về quyền lợi vì hai bạn đều được học trong môi trường học tập tốt , có quyền phát triển những năng khiếu trong từng điểm mạnh của học sinh đó . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK