Trang chủ GDCD Lớp 6 cú tui, trời ơi cú tui . ĐỀ: thuyết trình về chủ đề tôn trọng sự thật câu hỏi 6498806
Câu hỏi :

cú tui, trời ơi cú tui . ĐỀ: thuyết trình về chủ đề tôn trọng sự thật

Lời giải 1 :

Xin chào thầy cô và các bạn trong lớp, hôm nay em sẽ thuyết trình về một vấn đề trong xã hội: Tôn trọng sự thật. Hiện nay, tôn trọng sự thật là một vấn đề cũng rất lớn đối với chúng ta. Không phải ai cũng nói thật và cũng không phải ai cũng nói dối, do đó chúng ta cũng phải lựa chọn nguồn thông tin bên ngoài . Và cũng có một số người tốt không có đủ sự dũng cảm để có thể nói lên được sự thật. Vậy, theo em nghĩ chúng ta phải có sự dũng cảm nói lên sự thật và phải biết lúc nào nên nói sự thật đúng như sự việc sảy ra và lúc nào nên nói giảm sự thật xuống.

Đây là ý kiến của mình. Còn ý kiến của bạn thì sao ? Hãy cho mình biết nhé!

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK