Trang chủ Khác Lớp 5 viết bài cảm xúc kể về kỉ niệm sâu sắc về thầy cô ( không chép mạng na ) câu...
Câu hỏi :

viết bài cảm xúc kể về kỉ niệm sâu sắc về thầy cô

( không chép mạng na )

Lời giải 1 :

𝙂𝙞𝙖𝙞⬇️

Trong cuộc đời học sinh của em em đã được học rất nhiều thầy cô giáo nhưng có một người thầy mà em nhớ mãi đó chính là thầy Quân một người thầy đã cho em những bài học sâu sắc về đạo lý làm người trong cuộc sống. Với em có một kỉ niệm đáng nhơ nhất với thầy quân đó là thầy đã giúp em vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời của mình, khi mình còn chưa hiểu gì về cuộc sống, chưa tìm ra con đường đi đúng đắn cho riêng mình. Năm đó em đang học lớp 5C, thầy giáo chủ nhiệm của chúng tôi chính là thầy Quân, thầy giáo dạy môn Toán của lớp. Trong lớp tôi vốn là đứa khá nghịch ngợm thường không chịu học hành.Em thường nhiều lần trốn học để theo bạn bè đi chơi khiến cho cha mẹ buồn lòng. Có một lần em trốn giờ học thêm để theo những người bạn của mình đi chơi game ở một quán game mới mở gần cổng trường của mình. Nhưng em lại nói dối mẹ là em đi học thêm Toán. Ngày hôm đó, mẹ có đưa em một số tiền để em có thể đóng tiền học của mình nhưng em đã dùng số tiền đó chơi game hết. Những ngày sau đó, khi nhà trường liên tục nhắc nhở em vì việc phải nộp tiền nhưng em cứ nói dối là nhà em chưa có. Mẹ em hứa là sang tuần sẽ đóng. Rồi một hôm thầy giáo tới nhà gặp bố mẹ em khi nhìn thấy bóng dáng thầy em vô cùng lo lắng vì sợ thầy sẽ nói về việc mà em chưa đóng tiền học cho nhà trường. Nhưng không phải như vậy thầy đến chỉ để gặp em. Thầy nói chuyện với em về tình hình học của em trong tháng vừa rồi, kết quả học tập của em không được tốt. Thầy cũng nói thầy biết em đã dùng tiền đóng học chơi game nhưng thầy đã đóng tiền học cho em. Nhưng thầy yêu cầu em một việc nếu em không muốn thầy nói lại những gì mình đã gây ra với gia đình thì trong tháng tiếp theo em phải cải thiện tình hình học tập của mình. Số tiền thầy đóng tiền học thầy coi như cho em vay. Và em phải làm trợ lý cho thầy để trừ đi khoản tiền học phí mà thầy đã nộp cho nhà trường thay em, bởi thầy biết gia đình em hoàn cảnh cũng không được dư giả lắm. Ba mẹ em đều là những người lao động để lo cho ba anh em em ăn học là một việc vô cùng khó khăn. Trước tấm lòng nhân hậu của thầy Quân dành cho mình em vô cùng xúc động và em tự hứa với thầy sẽ không bao giờ tái phạm lỗi lầm để thầy phải buồn lòng nữa. Đó chính là một kỉ niệm đáng nhớ về thầy cô giáo cũ mà em không bao giờ quên. Với em thì thầy Quân không chỉ là một người thầy mà còn một người cha thứ hai giúp em trưởng thành trong cuộc sống của mình. Cho dù bây giờ em không còn được học thầy Quân nữa nhưng em vẫn luôn ghi nhớ những công ơn của thầy, nhờ thầy mà em đã học tốt môn Toán trở thành một cây Toán của lớp đạt thành tích cao. Từ một học sinh bị bạn bè xấu lôi kéo trốn học em trở thành một học sinh ngoan ngoãn đi đúng đường đúng lối. Em đã không phụ lại sự tin tưởng của thầy cũng như của cha mẹ dành cho mình.

@𝙣𝙪𝙤𝙣𝙜𝙡𝙚𝟰𝟮

𝘾𝙝𝙪𝙘 𝙗𝙖𝙣 𝙝𝙤𝙘 𝙩𝙤𝙩

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK