Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Chọn một cảnh đẹp của quê hương đất nước đã để lại cho em ấn tượng sâu sắc nhất và...
Câu hỏi :

Chọn một cảnh đẹp của quê hương đất nước đã để lại cho em ấn tượng sâu sắc nhất và viết đoạn văn khoảng 5 tới 7 câu nên cảm nghĩ của em về phong cảnh đó(cấm chép mạng chép mạng cho 1 sao) và cảm em những bn trả lời đc

Lời giải 1 :

cảnh đẹp quê hương em thấy sâu sắc nhất là vịnh hạ long khi nhìn ra xa em thấy hàng trăm hòn đảo xanh ngát nổi trê mặt biển xanh biếc, tạo nên 1 bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp cảm giác yên bình và thanh thản tràn đầy trong lòng em khi đc ngắm nhìn những đồng lúa bát ngát những ngôi nhà cổ truyền và con đường nhỏ xinh xắn.Em cảm nhận đc sự tươi mát trong lành của ko khí, cùng với âm thanh chim hót hòa theo tiếng sóng vỗ vào bờ

faifaianhmissoky

Lời giải 2 :

Đáp án:

phong cảnh là rừng cọ

góc nhìn mới về vẻ đẹp của thiên nhiên nói chung rừng cọ nói riêng có 1 vẻ đẹp hoàn hảo , vẻ đẹp tự nhiên đến lạ thường . thiên nhiên đối với em có 1 sức hút đặc biệt . vẻ đẹp của thiên nhiên k lấp lánh như kim cương , k tỏa sáng như vàng , k sặc sỡ như rubi ,... Mà nó có sự thơ mộng của rừng , rực rỡ của hoa , cầu vồng , sự sáng của mặt trời sức sống của sinh vật , động vật , thực vật, vẻ đẹp rung động mỗi khi nhìn thấy vẻ đẹp ấy tâm hồn em như được xoa dịu ,cảm giác ấm áp , hạnh phúc tràn đầy sức sống , cmar xúc yêu thương dân trào khó nói , thiên nhiên đã tạo nên vẻ đẹp tinh khiết hoàn hảo .em iu thiên nhiên.

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK