Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Em đã đi qua rất nhiều nơi, tham quan rất nhiều danh lam thắng cảnh. Hãy kể lại một trải...
Câu hỏi :

Em đã đi qua rất nhiều nơi, tham quan rất nhiều danh lam thắng cảnh. Hãy kể lại một trải nghiệm mà em thấy đáng nhớ nhất. Ai nhanh cho ctlhn Hạn nộp 6h25 Không mạng Không lạc đề

Lời giải 1 :

Em đã được đi qua rất nhiều nơi,tham quan rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.Trải nghiệm mà em đáng nhớ nhất có lẽ là lần tham quan Phố Cổ Hội An cùng gia đình.Phố cổ mang một nét đẹp đến kì lạ,nét đẹp cổ xưa,đơn giản mà tinh tế.Những cây phượng đỏ rực,những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc được treo ở mỗi căn nhà.Những căn nhà ở Hội An có được xây từ rất lâu rồi,những ngôi nhà mang màu sắc của sự cổ xưa đơn giản mà tinh tế đến lạ kì,ở Hội An có một cây cầu nổi tiếng là Chùa Cầu hay gọi là Cầu Nhật Bản xung quanh cầu cũng được treo những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu.Em còn được thưởng thức món nước ở đó tên là nước "Mót".Gia đình em đi vào ngày thả đèn lồng nên khi đến tối,nhà cửa đường xá đều tắt điện chỉ chờ để thả đèn hoa sen xuống sông.Đèn hoa sen được thả xuống làm rực rỡ cả 1 vùng.Cảnh tượng đó đẹp biết bao.Nếu có cơ hội thì em nhất quyết sẽ quay trở lại hội an 1 lần nữa.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK