Trang chủ Ngữ văn Lớp 10 Viết 5-7 dòng nêu tác động của câu chuyện bà tồ cô đối với bản thân câu hỏi 6496960
Câu hỏi :

Viết 5-7 dòng nêu tác động của câu chuyện bà tồ cô đối với bản thân

Lời giải 1 :

Câu chuyện về Bà Tồ Cô là một trong những truyềt thuyết được truyền lại từ đời này sang đời khác ở VIệt nam.Bà Tồ Cô là một vị thần khổng lồ,có thân hình cao lớn,đầu đội trời,vai chạm mây chân đứng lún đả thủng đất.Câu chuyện về Bà Tồ CÔ giúp con người hiểu rõ hơn về tình cảm gia đình,tình yêu thương và lòng nhân ái.Bà Tồ Cô đã sinh ra 12 cô con gái xinh đẹp,mỗi cô đều trở thành vua bà của mỗi vùng.Câu chuyện nãy cũng giúp con người nhận ra răng,nếu có tình yêu thương và lòng nhân ái ,thì mọi khó khăn trong cuộc sống đều có thể vượt qua.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK