Trang chủ GDCD Lớp 12 Câu 29: ( 2 điểm ) Bạn P là học sinh đang học lớp 12, do hoàn cảnh bố mẹ...
Câu hỏi :

Mọi người giúp e câu 29 với ạ.em cảm ơn nhiều

image

Câu 29: ( 2 điểm ) Bạn P là học sinh đang học lớp 12, do hoàn cảnh bố mẹ mất sớm phải ở với ông bà nội, do thiếu thốn tình cảm của ba mẹ nên ông bà hết mực

Lời giải 1 :

a. Trong trường hợp trên, bạn P đã vi phạm pháp luật về việc tổ chức cá đua xe phân khối lớn trái phép.

b. Điều này được khẳng định dựa trên việc bạn P tổ chức cá đua xe phân khối lớn để ăn tiền với số lượng lớn, mặc dù chưa có bằng lái và không tuân thủ các quy định giao thông liên quan.

Lời giải 2 :

Câu $29$ 

$a,$ 

$-$ Trong trường hợp trên $P$ đã điều khiển xe khi chưa có bằng lái và tổ chức trái phép cá độ đua xe gây mất trật tự an ninh . 

$b,$ 

$-$ Dựa vào : " Tuy chưa có bằng lái nhưng $P$ thương xuyên tổ chức cá độ đua xe phân khối lớn để ăn tiền với số lượng lớn " 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK