Trang chủ Khác Lớp 7 những câu chúc 20/11 dành cho mẹ làm giáo viên ? những câu chúc 20/11 dành cho bố làm giáo...
Câu hỏi :

những câu chúc 20/11 dành cho mẹ làm giáo viên ? những câu chúc 20/11 dành cho bố làm giáo viên ? không chép mang nhé

Lời giải 1 :

Đáp án:

những câu chúc cho mẹ :

0.nhân ngày 20/11 chúc mẹ vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình

1. Ngày 20/11, kính chúc mẹ yêu của con luôn trẻ mãi không già, luôn yêu thương học sinh và giữ được đam mê với sự nghiệp trồng người cao cả. Dù con thi thoảng vẫn ngang bướng và cãi lời mẹ, nhưng mẹ luôn là người ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời con.

2. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 con chúc mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe để có thể hoàn thành nhiệm vụ "trồng người" cao cả của mình. Và cuối cùng con chỉ muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ rất nhiều!

3. Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng mẹ của con sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng nhiều lớp học trò trên con đường tri thức!

những câu chúc cho bố:

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 con kính chúc bố có thật nhiều niềm vui, sức khoẻ, chúc cho bố luôn vững tin và thành công trên sự nghiệp trồng người.

2. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con xin gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc thành công đến bố .

3. Hôm nay, ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11, con chúc bố trong ngày lễ này hạnh phúc ngập tràn, đào tạo ra nhiều thế hệ học trò xuất sắc và ưu tú.

 

Lời giải 2 :

Bạn có thể chúc cho hai luôn nhé

- Con chúc bố/mẹ có một ngày 20/11 vui vẻ . Con chúc bố/ mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc, luôn có đầy súc khoẻ và có công việc ổn định

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK