Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Bn nào học ở Minh Khai cho mình xin đáp án đề này vs ạ:33SO GD&ĐT TP. HỌ CHI MINH...
Câu hỏi :

Bn nào học ở Minh Khai cho mình xin đáp án đề này vs ạ:33

image

Bn nào học ở Minh Khai cho mình xin đáp án đề này vs ạ:33SO GD&ĐT TP. HỌ CHI MINH TRƯỜNG THPT NGUYỄN THỊ MINH KHAI MÃ DE 102 (Đề thi có 04 trang) Full name: I.

Lời giải 1 :

TÒA NHÀ EMPIRE STATE

Khi khám phá Thành phố New York, có một số lựa chọn khác nhau cho các hoạt động trong chuyến đi trong ngày. Một số du khách đến để xem buổi biểu diễn, tham quan bảo tàng nghệ thuật hoặc đơn giản là mua sắm tại nhiều cửa hàng bán lẻ cao cấp của thành phố. Tuy nhiên, nhiều khách du lịch chỉ đến thành phố New York để tham quan. Một trong những địa danh được ghé thăm nhiều nhất ở thành phố New York là Tòa nhà Empire State

Tòa nhà Empire State, được xây dựng vào năm 1931, là tòa nhà chọc trời 102 tầng, tòa nhà cao thứ chín trên thế giới và là công trình kiến ​​trúc cao thứ tư ở Hoa Kỳ. Nó nằm ở Midtown, Manhattan. Tòa nhà chọc trời này là biểu tượng mang tính biểu tượng của thành phố, đã xuất hiện trong hơn 90 bộ phim nổi tiếng (tính đến năm 2018) trong suốt lịch sử điện ảnh. Khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan tòa nhà này và ngắm nhìn thành phố từ đài quan sát nổi tiếng của nó.

Matthew, một người đam mê các tòa nhà lịch sử, rất hào hứng với chuyến đi đến Thành phố New York này vì anh luôn đánh giá cao thiết kế kiến ​​trúc. Matthew đã mua một vé cho phép anh có cơ hội chiêm ngưỡng quang cảnh 360 độ tuyệt đẹp của thành phố. Vé bao gồm một chuyến đi thang máy dừng ở hai vị trí thuận lợi khác nhau, một ở tầng 86 và một ở đài quan sát trên sân thượng ở tầng 102. Từ những đài quan sát này, Matthew đã chụp được những bức ảnh đáng kinh ngạc về toàn bộ đường chân trời của Thành phố New York. Tầm nhìn từ tầng thượng đã mang lại cho Matthew tầm nhìn hoàn hảo từ trên không ra Công viên Trung tâm, Cầu Brooklyn, Quảng trường Thời đại, Tượng Nữ thần Tự do và nhiều địa danh quan trọng khác của thành phố.

1.C

2.B

3.C

4.B

5.A

Giải thích bước giải : Cậu hãy dọch nó ra trước rồi tìm câu trả lời nhé

@𝙣𝙪𝙤𝙣𝙜𝙡𝙚𝟰𝟮

𝘾𝙝𝙪𝙘 𝙗𝙖𝙣 𝙝𝙤𝙘 𝙩𝙤𝙩

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK