Trang chủ Khác Lớp 7 Bài 1 : Hãy kể những hoạt động truyền thống của địa phương mà em muốn tìm hiểu hoặc tham...
Câu hỏi :

Bài 1 : Hãy kể những hoạt động truyền thống của địa phương mà em muốn tìm hiểu hoặc tham gia nhưng chưa sắp xếp được . 1)............................................................................................................ 2)............................................................................................................ 3)............................................................................................................ Vì sao em muốn tìm hiểu hoặc tham gia các hoạt động truyền thống đó ? ................................................................................................................................ ................................................................................................................................ Bài 2: Điền nội dung thích hợp vào kế hoạch tìm hiểu hoặc tham gia một hoạt động truyền thống của địa phương dưới đây : 1) Tên hoạt động truyền thống của địa phương : ......................................................... ............................................................................................................................................... 2) Người cùng tìm hiểu / tham gia : .................................................................................... ............................................................................................................................................... 3) Thời gian tìm hiểu / tham gia : ......................................................................................... ................................................................................................................................................... 4) Điều kiện tìm hiểu / tham gia : ......................................................................................... ................................................................................................................................................... 5) Phương tiện / công cụ cần có để tìm hiểu / tham gia : ..................................................... ................................................................................................................................................... 6) Kết quả mong đợi : ................................................................................................................ .........................................................................................................................................................

Lời giải 1 :

`@ Chem`

`Bài` `1:`

`1)` Làm và nấu bánh tét

`2)` Gói bánh ít

`3)` Làm bánh truyền thống...

Vì em thấy các hoạt động đó rất thú vị và giúp em có thêm nhiều kiến thức hơn về hoạt động đó

`Bài` `2:`

`1)` Hoạt động làm và nấu bánh tét

`2)` Chị tôi

`3)` Vào ngày 30 Tết 2024

`4)` Ở 1 nhà dân nào đó ở nông thôn vẫn còn truyền thống đó

`5)` Máy ảnh để chụp lại quá trình làm

`6)` Kết quả là tôi đã được làm thử 1 cái bánh tét mang dấu ấn riêng của chính mình, tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các cô, các bác.

_______________________________________

Nhớ vote t 5*, tym và hay nhất nha

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK