Trang chủ Khác Lớp 5 Câu hỏi là: Theo em, những việc trên của Bác thể hiện điều gì? - Có hay không các chú?...
Câu hỏi :

Câu hỏi là: Theo em, những việc trên của Bác thể hiện điều gì?

image

Câu hỏi là: Theo em, những việc trên của Bác thể hiện điều gì? - Có hay không các chú? - Thưa Bác, hay a! Bác hỏi chị Mai Tư: - Trong ta chủ có dệt vải n

Lời giải 1 :

Những việc trên cảu Bác muốn nhắn các anh chị ở đó và nhân dân rằng : Dù cố đi nam châu bốn bể trên trời hay dưới biển thì vẫn phải tới quê nhà. Nơi ta lớn lên ,sinh sống cùng với không biết bao kỷ niệm đẹp đẽ.

Lời giải 2 :

Những việc trên cảu Bác muốn nhắn các anh chị ở đó và nhân dân rằng : Dù cố đi nam châu bốn bể , trên trời hay dưới biển thì vẫn phải tới quê nhà. Nơi ta lớn lên ,sinh sống cùng với không biết bao kỷ niệm đẹp

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK