Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 1. Nearly all Americans need to be more active because a ___________ lifestyle is unhealthy. A. sedentary B. immobile C....
Câu hỏi :

1. Nearly all Americans need to be more active because a ___________ lifestyle is unhealthy. A. sedentary B. immobile C. passive D. sluggish 2. We ought to ___________ them soon as we can or the bags will biodegrade on us. A. throw away B. hang onto C. get rid of D. shake off

Lời giải 1 :

1. Đáp án: A. sedentary

Giải thích: Từ "lifestyle" (lối sống) cho thấy rằng người Mỹ cần phải năng động hơn. Từ "sedentary" có nghĩa là ít hoạt động, không năng động, phù hợp với ngữ cảnh câu này.

2. Đáp án: C. get rid of

Giải thích: Từ "biodegrade" (phân hủy sinh học) cho thấy rằng chúng ta cần loại bỏ túi nhanh chóng. Từ "get rid of" có nghĩa là loại bỏ, phù hợp với ngữ cảnh câu này.

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước giải:

`1.A` 

`->` Một lối sống ít vận động (sedentary lifestyle) thường không tốt cho sức khỏe.

`2.B`

`->` "We ought to hang onto them soon as we can or the bags will biodegrade on us" có nghĩa là chúng ta nên giữ chúng càng sớm càng tốt, nếu không, túi sẽ phân hủy trên chúng ta.

`->` "Hang onto" có nghĩa là giữ lại, không vứt bỏ. Trong ngữ cảnh này, câu nói ngụ ý rằng chúng ta nên giữ lại túi vải hoặc có hành động để không làm mất đi túi vải (biodegrade on us).

`@`Hoang

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK