Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết mở bài cho bài văn kể lại một trải nghiệm của bản thân câu hỏi 6493409
Câu hỏi :

Viết mở bài cho bài văn kể lại một trải nghiệm của bản thân

Lời giải 1 :

Mỗi người trong cuộc sống ai chẳng có những cảm xúc vui, buồn. Để có thể có những thứ cảm xúc quý giá chắc hẳn họ đã trải qua một trải nghiệm đáng nhớ. Tôi cũng vây. Có lẽ trải nghiệm đáng nhớ nhất của tôi là ......

Lời giải 2 :

Đáp án:

 trong cuộc dời của mỗi người , ai ai cũng từng trải qua những trải nghiệm đáng nhớ. có những trải nghiệm giúp ta có thêm những tiếng cười sảng khoái trong cuộc sống nhưng cũng có những trải nghiệm khiến ta buồn và day dứt mãi không thôi đồng thời làm cho ta trưởng thành hơn rất nhiều. tôi cũng vậy. tôi đã có một trải nghiệm vè một lần ...... . trải nghiệm đó đã hằn sâu vào trong ký ức tôi.

Giải thích các bước giải:

 dấn dắt, giới thiệu về trải nghiệm , gọi tên trải nghiệm

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK