Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 hãy viết một bài văn trình bày suy nghĩ về tình cảm của con người với quê hương( ko chép...
Câu hỏi :

hãy viết một bài văn trình bày suy nghĩ về tình cảm của con người với quê hương( ko chép mạng dài hơn 400 chữ nha) giúp mik với

Lời giải 1 :

Quê Hương của mỗi người duy nhất. Như chỉ một mẹ “Nếu một người đàn ông không nhớ quê hương Lời bài thơ Bài học đầu đời của con của Đỗ Trung Quân sáng tạo chúng ta liên tưởng đến cảm xúc của một người về quê hương. Tình yêu quê hương tình yêu sâu sắc , chân thật gắn bó với sự vật , con người nơi mình sinh ra lớn lên. Tư tưởng luôn độ sâu trái tim của mỗi người . By quê hương nơi chúng ta sinh ra, lớn lên sống với nhiều kỷ niệm. Hình ảnh một quốc gia có quyền chủ đã giải quyết tâm trí sâu sắc dân tộc không thể xóa . trông giống như những cây đó _ xanh với than già kỹ _ . Hay những cánh đồng lúa vàng _ ngàn nơi những chiếc taxi bay… Có thể nói đất nước ta một đất nước giàu tình thương trí tuệ . Nhưng bạn ở đâu , mọi người vẫn luôn muốn quay lại . Tình yêu quê hương cũng gắn liền với tình yêu quê hương . Trong quá khứ, nhiều người đã đầu hàng , hy sinh mạng sống để bảo vệ quốc gia , tự làm của mình . Ngày nay, chúng tôi could current tình yêu thương thông tin đó nỗ lực học tập rèn luyện để trở thành những người đó có năng suất , những người đó will một lần lại xây dựng một đất nước đang phát triển . hoặc để bảo vệ những di sản văn hóa tốt đẹp nhất của đất nước, chẳng hạn như tiếp nhận những người nước ngoài mới trên sở “đồng hóa chứ không loại trừ”. rất nhiều người trẻ tình yêu tuyệt vời với đất nước của họ , nhưng lại tìm cách đi theo khuôn mẫu sống tốt , tội ác , lãng phí, tự do, chủ nghĩa cá nhân rắc rối. Họ quên mất cội nguồn tìm mọi cách rời bỏ đất đai hoặc làm việc bất hợp pháp. đất nước của bạn Những hành động như tiết lộ bí mật của chính phủ tẩy não phải bị lên án lên án. Chúng ta chỉ cần làm phần việc của mình để bảo vệ , phát triển đất nước thì đất nước chúng ta mới tốt đẹp được . Mọi người nên biết cách phát triển tình yêu đối với trái đất . Chúng tôi sẽ những bước đi cụ thể để bảo vệ xây dựng một đất nước thịnh vượng có chủ quyền hơn . Đồng thời , những hành động gây tổn hại cho đất nước , dân tộc cần phải lên án tránh xa. Quê hương nơi gắn xương thịt của mỗi người . Tình yêu Tổ quốc rất quý giá cần được được mọi người yêu quý , quý mến , đặc biệt là thế hệ trẻ .

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK