Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Cho tớ xinn 1 vài cái MB gián tiếp , KB mở rộng cho bài văn " Tưởng tượng mình...
Câu hỏi :

Cho tớ xinn 1 vài cái MB gián tiếp , KB mở rộng cho bài văn " Tưởng tượng mình là 1 giọt nc, em hãy tả lại cuộc phiêu lưu của mình " đk aaa? Đa tạ các bn trc =))

Lời giải 1 :

`#`  郁金香

MB :

- Tớ là một giọt nước nhỏ bé, là con của mẹ đại dương rộng lớn.Sau những ngày tháng được mẹ chở che vào bảo vệ thì đó chính là một chuyến phiêu lưu dài và thú vị của tớ.Tớ sẽ chia sẻ cuộc phiêu lưu này với các cậu.

KB :
- Hành trình của tớ cuối cùng cũng kết thúc rồi, nhưng không hẳn sẽ khép lại mà sẽ lại mở ra vô vàn hành trình nữa, đầy ý nghĩa đằng sau nữa.Sau hành trình này, tớ cảm thấy hạnh phúc vô cùng, hạnh phúc vì được khám phá thế giới rộng lớn và kì diệu này.Ai trong cuộc đời này sinh ra cũng đều có một giá trị riêng biệt,cũng có một phần để giúp cuộc đời này thêm tươi xinh và đẹp đẽ thế nên hãy luôn cố gắng để tìm ra giá trị riêng biệt của mình để giúp cuộc sống thêm tươi đẹp hơn nhé.

Lời giải 2 :

Đáp án:
MĐ: Xin chào các bạn! Tôi là một giọt nước nhỏ nhắn. Hôm nay tôi sẽ cho các bạn biết về cuộc phiêu lưu đầy thú vị này,

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK