Trang chủ Khác Lớp 5 1.Theo am vì sao phải biết ơn những người thương binh, liệt sĩ, những người có công với quê hương...
Câu hỏi :

1.Theo am vì sao phải biết ơn những người thương binh, liệt sĩ, những người có công với quê hương đất nước?

->

2.Kể tên những việc em nên làm để thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã mang lại hoà bình, độc lập, tự do cho đất nước chúng ta?

->

Lời giải 1 :

Câu 1:Theo em, chúng ta phải biết ơn những người thương binh liệt sĩ, những người có công với đất nước vì họ đã bỏ ra rất nhiều công sức, thanh xuân của họ, máu hay thậm chí là sinh mạng của họ để chúng ta có một đất nước Việt Nam thanh bình và tươi đẹp như ngày hôm nay.

Câu 2: NHững việc em nên làm:

-Thường xuyên dọn dẹp đài tưởng niệm thương binh, liệt sĩ.

-Thắp nhang cho những vị anh hùng đã ra đi của đất nước.

-Tôn trọng những người đã có công với đất nước.

-Tham gia hoạt động tưởng niệm những anh hùng liệt sĩ

......... 

Chúc bạn học tốt

#trinhtuananh07

Lời giải 2 :

1.Theo em, chúng ta phải biết ơn những người thương binh, liệt sĩ, những người có công với quê hương đất nước bởi vì họ đã hi sinh cho quê hương, đất nước, họ phải đánh đổi cả sức khỏe, cuộc sống và thậm chí cả mạng sống của mình để cho chúng ta đươc sống trong môt thế giới hòa bình, tốt đep hơn.

2.Những việc em nên làm để thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã mang lại hoà bình, độc lập, tự do cho đất nước chúng ta

- Tham gia vào các hoạt động tưởng niệm và kỷ niệm như ngày Thương binh liệt sĩ......

- Tham gia ủng hộ các tổ chức hỗ trơ những người thương binh, liệt sĩ, những người có công với quê hương đất nước

- Bảo vệ và duy trì các giá trị và quyền tự do mà những người đã hy sinh đã đấu tranh để đạt được

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK