Trang chủ Khác Lớp 7 nhận di san 3) Em hãy nông những việc làm thiết thực của en để bảo tồn, phát huy những...
Câu hỏi :

Giúp nhá dễ lắm chép mạng cũng đc

image

nhận di san 3) Em hãy nông những việc làm thiết thực của en để bảo tồn, phát huy những giá trị của di sản văn hóa phi vật thể ở vêt Nam

Lời giải 1 :

Những việt của em cần làm để bào tồn và phát huy giá trị của phi vật thể Việt Nam là :

$\longrightarrow$ : chúng ta cân tuyên truyền quảng bá đến những người bạn ngoài nước đến các văn hóa phi vật của nước ta, làm cho nó thêm đẹp không làm xấu đi hình ảnh ấy, mà hãy làm cho nó được công nhận.

Lời giải 2 :

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải cho biết: Di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn, an toàn và đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử của Thủ đô Hà Nội. Chỉ riêng 3 tháng đầu năm 2023, khu di sản đón tiếp hơn 210.000 lượt khách tham quan (trong đó có 20% là khách quốc tế) và hơn 21.000 lượt học sinh tham gia học tập, tìm hiểu về di sản.

Khẳng định những đóng góp và hiệu quả thiết thực trong công tác bảo tồn, phát huy giá trị của các di sản thế giới tại Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Di sản thế giới Lazarre Eloundou cho rằng, 8 khu di sản thế giới của Việt Nam giống như 8 chòm sao mang biểu tượng của quốc gia và dân tộc. Các khu di sản này không chỉ có giá trị với Việt Nam mà còn có giá trị nổi bật toàn cầu, góp phần làm phong phú thêm hiểu biết của nhân loại, thúc đẩy sự trao đổi giữa các nền văn hóa và sự tồn tại hài hòa giữa con người với thiên nhiên - ông Lazarre Eloundou khẳng định

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK