Trang chủ GDCD Lớp 6 con hãy xây dựng một kiểu mẫu về gia đình văn hóa trong tương lai mà em mơ ước câu...
Câu hỏi :

con hãy xây dựng một kiểu mẫu về gia đình văn hóa trong tương lai mà em mơ ước

Lời giải 1 :

TRẢ LỜI.
| Bạn tham khảo |

Kiểu mẫu về gia đình văn hóa trong tương lai mà em mơ ước

Trong tương lai, em mơ ước gia đình mình sẽ là một gia đình văn hóa, nơi mọi thành viên đều được yêu thương, tôn trọng, và phát triển toàn diện. Gia đình đó sẽ có những đặc điểm:

Gia đình hòa thuận, yêu thương: Các thành viên trong gia đình luôn yêu thương, gắn bó, quan tâm, chia sẻ với nhau. Họ luôn dành thời gian cho nhau, trò chuyện, tâm sự, giải quyết mâu thuẫn bằng cách hòa bình.

Gia đình hạnh phúc: Các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi ở bên nhau. Họ luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống, trong công việc, và trong những người thân yêu.

Gia đình văn minh, tiến bộ: Các thành viên trong gia đình luôn có ý thức tuân thủ pháp luật, tôn trọng đạo đức, lối sống lành mạnh. Họ luôn tích cực học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng, và phát triển bản thân.

phungngockhue

Lời giải 2 :

kiểu mẫu gia đình mà em mơ ước là : 

gia đình luôn yêu thương hòa đồng với nhau: k có châm chấp hay cãi lộn luôn yêu thương với nhau và cùng nhau vượt qua khó khăn 

gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc : là gia đình k có rét nhau mỗi khi ở bên nhau thì luôn hạnh phúc và vui vẻ

gia đình văn minh: một gia đình luốn tuân thủ pháp luật tôn trọng đạo dức k làm ra những hành vi xai trái

chaoemnhaGZ2c

cho xin hay nhất

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK