Trang chủ Khác Lớp 7 1.Giới thiệu về một công trình kiến thúc ở Nghệ An.Đề xuất 1 số biện pháp giữ gìn và bảo...
Câu hỏi :

1.Giới thiệu về một công trình kiến thúc ở Nghệ An.Đề xuất 1 số biện pháp giữ gìn và bảo vệ các công trình kiến thúc cổ ở địa phương em? 2.Trình bày những đặc điểm của truyền thuyết dân gian ở Nghệ An?Hãy kể lại 1 câu chuyện truyền thuyết ở Nghệ An mà em thích nhất Làm nhanh cho 5 sao!!!

Lời giải 1 :

Các biện pháp giữ gìn và bảo vệ các công trình kiến trúc ở địa phương em là :
+ Tăng cường công tác bảo vệ và tu bổ công trình: Đảm bảo công trình được bảo tồn và duy trì trong tình trạng tốt nhất.
+ Tạo ra các chương trình giáo dục và truyền thông: Nâng cao nhận thức của cộng đồng về giá trị lịch sử và văn hóa của các công trình kiến trúc cổ.
+ Thiết lập quy định và luật pháp: Đặt ra các quy định và luật pháp để bảo vệ và quản lý các công trình kiến trúc cổ.
+ Hợp tác với các tổ chức và chuyên gia: Tìm kiếm sự hỗ trợ từ các tổ chức và chuyên gia có kinh nghiệm trong việc bảo vệ và quản lý công trình kiến trúc cổ.
Bài 2 :
=> Truyền thuyết dân gian ở Nghệ An có nhiều đặc điểm độc đáo. Một câu chuyện truyền thuyết ở Nghệ An mà em thích nhất là câu chuyện về "Cô Gái Bán Diêm". Câu chuyện kể về một cô gái nghèo bán diêm để nuôi sống gia đình. Một ngày nọ, cô gặp một ông lão tốt bụng và được ban cho một cây diêm ma thuật. Mỗi khi cô châm đèn, cây diêm biến thành một ngọn lửa sáng rực, giúp cô có đủ tiền để sống. Tuy nhiên, cô không được tham lam và chỉ sử dụng diêm khi thực sự cần thiết. Câu chuyện này nhấn mạnh về lòng nhân ái, biết ơn và sự tận tụy trong cuộc sống.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK