Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 Tìm Hiểu Và Giới Thiệu về công nghệ Al câu hỏi 6488539
Câu hỏi :

Tìm Hiểu Và Giới Thiệu về công nghệ Al

Lời giải 1 :

Trong thời đại công nghệ số 4.0 đang được phát triển mạnh mẽ, công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) đang là yếu tố mà tất cả các ngành nghề điều quan tâm. Trong những năm 2022 trở về sau công nghệ trí tuệ nhân tạo AI được xem là một trong những ngành công nghệ quan trọng hàng đầu, giúp con người chúng ta giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo hay viết tắt ngắn gọn là AI (Artificial Intelligence) là một trong những lĩnh vực khoa học máy tính, là một trí tuệ do con người tạo ra với mục đích giúp con người thực hiện các hành vi thông minh như con người. 

Chính xác hơn trí tuệ nhân tạo giúp máy tính có được những hành vi trí tuệ như con người: giải quyết vấn đề, có thể giao tiếp, học và tự thích nghi với môi trường xung quanh,.

Trí tuệ nhân tạo có thể tạo ra máy móc hay một hệ thống thông  minh được thực hiện bằng cách sử dụng mô hình máy tính, các kỹ thuật và các công việc cần trí thông minh của con người. 

Kết lại, đây là một ngành kiến thức rất rộng, nó bao hàm các yếu tố như tâm lý học, khoa học máy tính. Bạn có thể tìm hiểu một số được tích hợp công nghệ AI như ô tô tự lái, app dịch thuật, trợ lý ảo,

Các loại công nghệ AI (Artificial Intelligence)

Trí tuệ nhân tạo AI đang được chia làm 4 lĩnh vực chính

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo phản ứng

Công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI với bộ nhớ hạn chế

Trí tuệ nhân tạo lý thuyết

Tự nhận tchíhững ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong đời sống hiện nay

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Y tế

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK