Trang chủ Khác Lớp 8 giả sử một lần em bị bắt cóc bị nhốt vào một căn nhà hoang ở một nơi hoàn toàn...
Câu hỏi :

giả sử một lần em bị bắt cóc bị nhốt vào một căn nhà hoang ở một nơi hoàn toàn xa lạ và đối diện với người bắt cóc rất hung dữ em sẽ làm gì để đối mặt với sự khó khăn và duy trì sự sống này

Lời giải 1 :

em sẽ cố gắng dữ bình tĩnh để tránh kẻ bắt cóc làm việc xấu,cố gắng đợi lúc ko có kẻ bắt cóc tìm cách chốn thoát đến nới có người rồi mượn điênj thoại người đi đường báo công an để được bảo vệ an toàn

Lời giải 2 :

`@` Tham khảo `:`

`-`Giữ bình tĩnh: Trong tình huống căng thẳng, việc giữ bình tĩnh là rất quan trọng để có thể tìm cách thoát khỏi tình huống đó.

`-`Tìm cách liên lạc: Nếu có cơ hội, cố gắng tìm cách liên lạc với bên ngoài để cầu cứu.

`-`Tìm cách trốn thoát: Nếu có thể, tìm cách trốn thoát khỏi căn nhà hoang và tìm cách để đưa thông tin đến cơ quan chức năng.

`-`Tìm cách tạo sự chậm trễ: Nếu không thể trốn thoát, cố gắng tạo sự chậm trễ để có thêm thời gian để tìm cách thoát khỏi tình huống.

`-`Giữ lửa hy vọng: Luôn luôn giữ lửa hy vọng và tin rằng sẽ có cơ hội để thoát khỏi tình huống đó.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK