Trang chủ Khác Lớp 7 em hãy chia sẻ trải nghiệm của mình về sản vật đặt trưng cho một vung đất câu hỏi 6487542
Câu hỏi :

em hãy chia sẻ trải nghiệm của mình về sản vật đặt trưng cho một vung đất

Lời giải 1 :

Cốm là một món ăn đặc trưng, chỉ ngon nhất khi ăn vào mùa thu, nhất là mùa thu Hà Nội. Cốm được chế biến thành đa dạng các món ăn, nhưng em thích nhất vẫn là cách làm truyền thống. Những hạt cốm được rang đều tay, gói vào lá sen tươi khi còn nóng ấm. Lúc mở ra, cốm tỏa hương dịu ngọt của riêng hạt ngọc sữa lẫn với mùi sen, thơm khó tả. Miếng cốm lúc này vừa giòn ở ngoài lại dẻo bùi bên trong. Vị ngọt sữa vừa đúng mức, quyện lại trong đầu lưỡi, ngon không thể cưỡng lại được. Nếu được thưởng thức món cốm này vào một chiều thu Hà Nội, trong cái se lạnh và hanh khô thì lại càng thơm ngon hơn. Qủa thật, cốm là một món ăn đặc sản tượng trưng cho tinh hoa của đất trời.

Lời giải 2 :

Hà Nội là địa điểm nổi tiếng với ẩm thực hấp dẫn, không chỉ đối với du khách nước ngoài mà còn lôi cuốn người Việt Nam. Nhưng nhắc đến món ăn Hà Nội là người ta nhắc đầu tiên đến phở. Phở như một thứ đại diện mang tính bản sắc, đặc thù của món ăn Hà Nội. Lý do thật đơn giản phở Hà Nội khác hẳn các nơi khác, nó không thể trộn lẫn với bất cứ một thứ phở nơi nào, cho dù ở đó người ta đã cố tình trương lên cái biển Phở Hà Nội.

CHÚC BN HC TỐT ^^

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK