Trang chủ Khác Lớp 7 Viết cảm nghĩ của e về ngày 20/11 câu hỏi 6487502
Câu hỏi :

Viết cảm nghĩ của e về ngày 20/11

Lời giải 1 :

Mỗi năm tháng 11 về hàng triệu trái tim trên cả nước lại hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 200-11. Thầy cô, những người lái đò thầm lặng đã đưa biết bao thế hệ học trò sang sông. Thầy cô là người đã dạy ta nét chữ đầu tiên, là người mà phải thức cả đêm để soạn những bài giáo án để truyền đạt tri thức đến với học sinh thân yêu. Nhớ những ngày còn bé, được cùng mẹ đi mua những bông hoa những món quà nho nhỏ để tặng thầy cô giáo trong ngày 20-11, trong lòng tôi bỗng dâng lên những niềm xúc động mãnh liệt. Bánh xe thời gian cứ quay lặng lẽ, chúng tôi dần trưởng thành sau mỗi bài học, sau những buổi đứng lớp của các thầy các cô. Một năm qua đi, chúng tôi lại phải chào tạm biệt những người thầy, người cô để bước tiếp sang lớp mới, học thêm những bài học mới. Lòng chúng tôi lại bồi hồi khi nhìn thấy hình bóng thân yêu của những người thầy người cô mà xưa kia đã giảng dạy chúng tôi bằng một tấm lòng tận tụy. Và mỗi năm cứ đến ngày 20/11, toàn thể học sinh trên khắp đất nước Việt Nam lại nhiệt liệt chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Lời giải 2 :

     Ngày đầu tiên em như bước vào ngưỡng cửa mới đầy mới lạ, đầy hấp dẫn. Nhưng cũng có cả những khó khăn, thử thách của sự học. Em được Cô dìu dắt, ân cần nâng đỡ, đầy yêu thương. Chính tình yêu đó đã xoa dịu nỗi sợ hãi của em. Trong những bỡ ngỡ buổi đầu và cũng làm em có ý thức hơn, có động lực hơn. Từ đó giúp em cố gắng trong việc học tập sau này. Em được học “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”. Em biết yêu quý kiến thức của Cô ví “Không Thầy đố mày làm nên”.

Ngày hôm nay em xin cảm ơn Thầy Cô. Những nhà giáo đứng trên bục giảng truyền cho lớp trẻ những bài học. Đó là bài học quý giá bằng cả kinh nghiệm và tình yêu thương của mình. Chúng em mong rằng Thầy Cô luôn mãi vững tay chèo. Từ đó có thể chở những người tri thức trẻ đến bờ thành Công.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK