Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 viết đoạn văn kể lại trải nghiệm của em với bố. mong các bạn không tra mạng . câu hỏi...
Câu hỏi :

viết đoạn văn kể lại trải nghiệm của em với bố. mong các bạn không tra mạng .

Lời giải 1 :

bố là người thân thương nhất trong đời em. nhờ có bố mà em đã có thể vượt qua các khó khăn trong cuộc đời.là người chia sẻ các niềm vui,nỗi buồn của em.đối với em, bố là một người ko thể thiếu.bố là tất cả.bố là người em yêu thương nhất trần đời

 

Lời giải 2 :

TẢ BỐ MÌNH NHA

*Tôi có rất nhiều trải nghiệm thú vị bên người thân gia đình,đặc biệt là bố.Nhưng cái lần tôi nhớ nhất là trải nghiệm đi Bản Ven cùng bố. Hôm ấy tôi đi cùng với các em của tôi,đứa nào cũng hớn hở mà chạy nhảy linh tinh,bố tôi một mình trông 3 đứa bé trong lúc chờ mẹ đi mua vé nên rất khó để kiểm soát được .Sợ bị lạc nên bó nắm chặt tay tôi,tôi thì nắm chặt tay đứa kia,cứ thế là chẳng sợ đứa nào bị lạc rồi. Vào đến trung tâm bản ven bố tôi cười cười rồi hỏi tôi muốn xem loài nào trước,để bố dẫn mấy chị em qua xem.Ở chuồng cừu , bố như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp cho tôi những bức ảnh rất đẹp làm kỉ niệm.Mặt trời lên cao,cái nắng gắt mùa hè chói chang,"Bố ơi con quên mũ ở ngoài xe rồi"-tôi nói.","Thế láy cái của bố này"-Bố vừa nói vừa đưa cho tôi cái mũ che nắng,tôi nhìn bố giữa trời nắng mà thương bố vô cùng.Sau chuyến đi chơi ,tôi vui lắm,không biết kể sao cho hết sự vui vẻ và hạnh phúc cũng như xen lấn sự cảm động của tôi về bố.Tôi yêu bố tôi nhiều lắm.

 #ThuyLinh

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK