Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Trong tương lai, nếu muốn khởi nghiệp trên lĩnh vực kinh tế biển của quê hương, em dự định kế...
Câu hỏi :

Trong tương lai, nếu muốn khởi nghiệp trên lĩnh vực kinh tế biển của quê hương, em dự định kế hoạch thực hiện như thế nào?" Giúp em với ạ em đang cần gấp !!!

Lời giải 1 :

Nền kinh tế biển xanh có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Một phần của thách thức đối với việc quản lý đại dương là thúc đẩy lợi ích của nhiều mục tiêu phát triển bền vững từ các lĩnh vực biển. Vì vậy, việc thiết lập các chính sách và quy định phù hợp sẽ giúp lấp đầy các tiềm năng còn bỏ ngỏ trong phát triển kinh tế biển xanh ở Việt Nam.Vậy nên em sẽ chọn ngành này làm mục tiêu phát triển cho em và quê hương.

1.Em sẽ nuôi thủy hải sản như :tôm,cá,mực,...

2.Em sẽ lấy muối từ biển để là gia vị.

Trên đây là ý kiến của em . 

Em xin cảm ơn mọi người đã đọc.

Lời giải 2 :

- Kế hoạch phát triển kinh tế biển:

+ phát triển nghề đánh bắt thủy hải sản ven bờ. kết hợp nuôi trồng ven biển

+ Nghê muối được lưu giữ và phát triển theo hướng công nghiệp hóa.

+ Tiềm năng phát triển du lịch biển. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK