Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 NHẬN XÉT về các DẪN CHỨNG cho thấy Tác giả Nguyên Hồng là người rất nhạy cảm (văn bản Nguyên...
Câu hỏi :

NHẬN XÉT về các DẪN CHỨNG cho thấy Tác giả Nguyên Hồng là người rất nhạy cảm (văn bản Nguyên Hồng- Nhà văn của những người cùng khổ)

Lời giải 1 :

Dựa trên dẫn chứng cho thấy Nguyên Hồng là người rất nhạy cảm trong văn bản "Nguyên Hồng - Nhà văn của những người cùng khổ", có thể đưa ra nhận xét rằng tác giả có khả năng cảm nhận và hiểu biết sâu sắc về những khía cạnh tâm lý và cảm xúc của con người. Tác giả có thể sử dụng ngôn ngữ và cách diễn đạt tinh tế để tạo ra những tác phẩm văn học sâu sắc và đầy cảm xúc. Từ đó, có thể suy ra rằng Nguyên Hồng là một nhà văn tài năng và có khả năng gợi cảm xúc mạnh mẽ từ độc giả....

 XIN CTL HAY NHẤT Ạ

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK